KIẾN THỨC

5 tư thế Yoga giúp làn da của bạn trẻ trung và khỏe mạnh

Tất cả những người phụ nữ đều muốn làn da của mình được mềm mại, trẻ trung và xinh đẹp. Không ít người đã sử dụng thuốc và kem dưỡng da là phương pháp để đạt được điều đó.

Nhưng bạn có biết rằng, để đạt được điều đó thì bắt đầu từ bên trong cơ thể bạn. Điều đó có nghĩa bạn phải có một thói quen ăn uống lành mạnh cùng một chế độ tập luyện nghiêm túc.
Bạn có biết rằng Yoga là sự lựa chọn tập luyện của rất nhiều bạn nữ hay những người phụ nữ trường thành để trẻ hóa làn da của mình? Cân bằng thể chất, tinh thần và cảm xúc là những lợi ích chính mà Yoga mang lại.
Bài viết này, đội ngũ blogger của Sportslink sẽ tổng hợp và gửi đến bạn những tư thế tập trung vào việc làm giãn các cơ trên cơ thể mình, giúp máu lưu thông tốt hơn để từ đó giúp làn da của bạn được khỏe hơn, đẹp hơn.
(Mời bạn tham khảo những mẫu thảm tập Yoga- Dụng cụ không thể thiếu của mỗi người tập luyện)

Tư thế khom người chạm tay (Forward Fold Yoga pose)

Tư thế Forward Fold – Uttanasana
  • Đặt hai chân sát vào nhau
  • Từ từ ép người xuống, dùng ngón tay chạm xuống thảm tập, chân vẫn giữ thẳng.
Việc cúi mình xuống giúp lượng oxy và máu được tuần hoàn tốt hơn, từ đó giúp tái tạo những tế bào mới và loại bỏ những tế bào chết nơi khuôn mặt của bạn.

Tư thế ưỡn người (Camel Yoga Pose )

  • Đặt hai đầu gối rộng ngang vai lên thảm tập
  • Hai bàn tay chạm hờ vào hai chân, nâng ngực lên, đầu hơi ngả về phía sau
  • Giữ tư thế trong khoảng 30 giây
Tư thế này giúp lưng của bạn được uốn cong mạnh mẽ, giúp cân bằng lượng hormone và cung cấp lượng oxy trong cơ thể.

Tư thế Ngồi vặn người (Twisted Seated Yoga Pose)

Tư thế Ngồi vặn người (Twisted Seated Yoga Pose)
Tham khảo thảm tập Yoga TPE cho việc tập luyện hiệu quả hơn
  • Bắt đầu trong tư thế ngồi với hai chân mở rộng thoải mái
  • Sau đó nhấc và uốn cong chân phải qua bên trái, chân phải nên được trồng bằng phẳng bên cạnh đùi trái.
  • Xoay thân mình sang bên phải; sử dụng cánh tay trái của bạn để nắm bắt nhẹ đầu gối phải của bạn. Giữ cánh tay trái ép chặt về phía người của bạn.
Tư thế xoắn này giúp cải thiện sức khỏe tiêu hóa. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ quá trình loại bỏ độc tố và chất thải ra khỏi cơ thể để có làn da khỏe mạnh.

Tư thế Đứng bằng vai (Shoulder Stand Yoga Pose)

Tư thế Đứng bằng vai (Shoulder Stand Yoga Pose)
  • Nằm ngửa thoải mái lên thảm tập của bạn.
  • Sau đó uốn cong đầu gối và nhấc chân khỏi mặt đất, đồng thời đặt cánh tay của bạn phía sau thân mình, trụ bằng hai trỏ như hình mô tả.
  • Nâng thẳng chân của bạn lên và giữ tư thế trong khoảng 15 giây

Tư thế ép người ngược Plow Pose – Halasana

Tư thế này giúp tập trung vào việc làm dịu não, dây thần kinh và hệ tim mạch trong khi điều chỉnh bụng để làm giảm các cơ quan tiêu hóa.
Nằm xuống trên mặt đất với cánh tay mở rộng hai bên. Giữ lòng bàn tay ép xuống đất. Sau đó, từ từ nhấc chân và thân lên trên bằng cách sử dụng vai, lưng và tay của bạn. Ngón chân của bạn cuối cùng sẽ nằm ép ngược người của bạn.
Cám ơn các bạn đã đọc bài viết trên, hi vọng bài viết sẽ giúp ích các bạn trong quá trình làm đẹp của mình. Chúc các bạn sức khỏe và luôn nhiều niềm vui với Yoga cũng như trong cuộc sống.
Nhấp vào đường link Thảm tập Yoga nếu bạn đang tìm mua thảm tập phục vụ cho việc tập luyện của mình bạn nhé.

Sportslink chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại thảm tập Yoga chất lượng uy tín

Tham gia thảo luận: